08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Sử dụng bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ

Trông thực tế, bình chữa cháy giá rẻ được bảo dưỡng kém và sử dụng không đúng tại nhà ở là hai nguyên nhân chính làm nghiêm trọng hơn các vụ cháy nhà nhỏ và gây ra thiệt hại đáng kể về tài sản. Hỏa hoạn trong nhà có thể được kiểm soát trong vòng vài phút đầu tiên lúc đám cháy được hình thành nếu được kịp thời can dự bằng một bình chữa được bảo quản tốt.

sử dụng bình chữa cháy giá rẻ

Làm thế nào để sử dụng bìnhphòng cháy chữa cháy giá rẻ?

Có một số loại khác nhau của bình chữa cháy xách tay, người dùng có thể xác định được bởi các màu sắc mã hóa và nhãn được in trên bình. Kiểm tra xem các bình chữa của bạn có khả năng sử dụng phù hợp cho các loại cháy có thể xuất hiện trong ngôi nhà của bạn.

Bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ có 4 bước cơ bản để sử dụng

Sử dụng bình chữa cháy giá rẻ

1. Kéo - Trước khi sử dụng bình phòng cháy chữa cháy, bạn cần phải kéo chốt an toàn của thiết bị này. Khi đưa ra, pin giữ tay cầm bị ép và vô tình điều hành chữa cháy. Ngay lập tức kiểm tra bình chữa cháy. (Nhằm tránh xa các nhà điều hành) Điều này là để đảm bảo các công trình bình và cũng cho thấy các nhà điều hành như thế nào đến nay các chuyến du lịch suối

2. Xác định mục tiêu - Tiếp cận ngọn lửa trước mặt bạn ở một khoảng cách an toàn. Mục tiêu của vòi phun là hướng về nguồn cháy của ngọn lửa.

3. Bóp - Bóp tay nắm lại với nhau để xả chất dập lửa bên trong bình. Để ngừng xả, hãy thả tay cầm.

4. Quét - Di chuyển các vòi phun từ bên này sang bên kia khi bạn tiếp cận đám cháy. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng không tồn tại những ngọn lửa cháy âm ỉ hoặc những điểm nóng mà có thể đốt cháy các nhiên liệu trở lại.

Sử dụng bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ

Một số mẹo khi dùng bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ

 - Đảm bảo tất cả mọi người trong nhà hoặc văn phòng làm việc biết được vị trí của tất cả các bình chữa cháy xung quanh họ và làm thế nào để sử dụng chúng.

 - Chỉ sử dụng được các loại bình chữa cháy bộtCO2 nếu an toàn để làm như vậy. Ngược lại, hãy thoát ra khỏi khu vực bạn đang đứng một cách nhanh nhất. Tháo chốt an toàn bằng cách kéo nó mạnh (điều này cũng phá vỡ con dấu nhựa).

 - Kiểm tra để đảm bảo rằng các bình chữa có thể hoạt động ngay lập tức sau khi gỡ bỏ từ các khung gắn.

 - Luôn luôn cố gắng làm việc theo cặp để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO