08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Kiến thức về bình chữa cháy bột giá rẻ

Có một số loại bình chữa cháy bột, còn được gọi là bình chữa hóa chất khô, mang đầy bột và áp lực với nitơ. Hiệu quả của việc áp dụng bột là để dập tắt những ngọn lửa là sử dụng bột lan rộng và đông cứng lại để tạo ra một lớp rào cản giữa lửa và Oxy trong không khí.

Hiểu biết về bình chữa cháy bột giá rẻ

Bình chữa cháy bột giá rẻ thường được mô tả bởi các lớp lửa mà chúng kiểm soát.

BC - Loại bình chữa cháy bột được làm đầy với sodium bicarbonate hoặc kali cacbonat, ban đầu được phát triển đê áp dụng cho đám cháy lớp B (chất lỏng) liên quan đến cháy dung môi, xăng dầu... và lớp cháy C liên quan đến khí dễ cháy. Chúng thường bị thay thế bởi các bình chữa cháy bột ABC linh hoạt hơn. Giống như tất cả các bình chữa bột, chúng sẽ để lại dư lượng sau khi sử dụng có thể gây thiệt hại cho thiết bị điện tử hoặc là thiết bị điện nhạy cảm.

ABC - Đây là bình chữa cháy đa năng dạng bột được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất, như tên gọi của nó có thể được thích họp với lớp A (đốt chất rắn), B (đám cháy chất lỏng) và C (khí cháy), nó được làm đầy với bột mono-ammonium phosphate. Loại bột này cũng để lại một dư lượng mà có thể gây ra thiệt hại cho các thiết bị điện. (Sử dụng bình chữa cháy CO2 cho các thiết bị điện).

Hiêu biết về bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ

Bình chữa cháy bột giá rẻ không được sử dụng trong phạm vi nhỏ

Các loại bình chữa cháy bột được nhiều chuyên gia khuyên cáo không nên sử dụng trong không gian hạn chế, bởi vì bột trong bình chữa cháy có thể gây ra kích ứng và đường hô hấp.

Mặc dù cực kỳ linh hoạt nhưng bình cháy bột ABC không thể dập tắc mọi đám cháy, chúng không có hiệu quả với lửa từ nấu nướng dầu và chất béo. Một đặc biệt bình hóa chất ướt đã được giới thiệu cụ thể cho rủi ro cháy này (lớp F) để sử dụng trong nhà bếp thương mại và các lĩnh vực chế biến thực phẩm. Ngoài ra, bình chữa bột ABC không dập tắt đám cháy kim loại, nơi các chuyên gia bình chữa L2 và M28 nên được sử dụng.

Bình chữa bột Monnex sử dụng một loại bột khô vượt trội dựa trên kali bicarbonate-urê với khả năng gây ức chế phức tạp được phát triển riêng cho lớp B và C (chất lỏng và khí cháy). Chúng tỏ ra cực kỳ hiệu dành cho các cửa hàng xăng, nhà để xe, các sự kiện đua xe, sân bay và bất kỳ vị trí tương tự, nơi chất lỏng và chất khí dễ cháy thường được sử dụng hoặc lưu trữ. Nó đắt hơn bình bột ABC tương đương nhưng hiệu năng vượt trội của nó có thể chứng minh giá trị trong những môi trường đặc biệt nguy hiểm.

Bình phòng cháy chữa cháy bột M28 và L2

Những bình phòng cháy chữa cháy bột đặc biệt được thiết kế để chữa cháy kim loại (lớp D), chẳng hạn như natri, magiê và nhôm thường ở dạng phoi gia công hoặc bột. Bột M28 là không có hiệu quả trên Lithium. Bột L2 cũng được thiết kế cho các đám cháy kim loại D nhưng không giống như M28, nó có hiệu quả đối với đám cháy Lithium. Các loại bình chữa cháy được trang bị với một vận tốc sử dụng đặc biệt để đảm bảo bột được áp dụng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả mà không làm áp lực xả lan rộng hay bắn tung tóe các kim loại đốt.

Tóm lại, bình chữa cháy bột khô cung cấp bảo vệ đáng kể so với những nguy cơ cháy nhưng chúng ta cần phải cẩn thận để đảm bảo bạn chọn đúng loại cho nhu cầu của mình và nhận thức được những hạn chế của thiết bị bạn đang sử dụng.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO