08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Kiến thức khi dùng bình phòng cháy chữa cháy bột

Giới thiệu về bình phòng cháy chữa cháy bột

Bình chữa cháy bột là là thiết bị chữa cháy được với khả năng dập tắt lửa đa năng nhất. Thiết bị này làm việc không chỉ với lớp A và lớp B cháy (cháy bình thường và các chất lỏng dễ cháy), mà chúng còn có tác dụng đối với những đám cháy lớp C, bao gồm các loại khí dễ cháy như butan và propan. Thiết bị này cũng an toàn để sử dụng trên đám cháy điện vì bột khô chứa trong các bình chữa là không dẫn điện. Bột khi được trục xuất khỏi bình chữa sẽ làm việc của nó là dập tắt ngọn lửa. Chất lỏng dễ cháy và các loại khí đặc biệt dễ dàng bị dập tắt bởi phương pháp này.

Bình cứu hỏa giá rẻ

Những bình chữa cháy đến trong một số loại khác nhau, nhưng tất cả chúng đều đầy bột và sử dụng nitơ để tạo áp lực đẩy. Bộ phận đẩy có thể giúp bột phun xa từ 4 đến 7 mét, và quá trình xả hoàn tất trong vòng từ 6 - 20 giây. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình chữa cháy khác nhau, dưới đây là một vài trong số các loại bình chữa cháy bột mà bạn có thể gặp trong đời sống thường ngày.

1. Bình chữa cháy bột BC được đánh giá cao khi sử dụng cho chất lỏng và chất khí, nhưng chúng không hiệu qua cho các loại đám cháy khác. Chúng được bơm đầy với Kali Cacbonat hoặc Natri Bicarbonate, và sẽ để lại một lớp bột dư lượng sau khi dùng. Lượng bột dư này cần được làm sạch ngay lập tức, vì nó có tính ăn mòn, và có thể làm hỏng các thiết bị nhạy cảm mà nó tiếp xúc với trong thời gian dài.

2. Bình chữa cháy bột ABC hiệu quả với hầu hết các loại đám cháy, và chúng được bơm đầy với bột Monoammonium Phosphate. Loại bột màu vàng này cũng sẽ để lại một dư lượng, và có thể làm hỏng các thiết bị điện. Lời khuyên là nên tránh sử dụng nó trên loại thiết bị này.

Bình cứu hỏa giá rẻ

Sử dụng bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ

Điều quan trọng là phải đọc các hướng dẫn được in trên bình cứu hỏa và làm quen với việc sử dụng nó trước khi bạn phải đối mặt với một đám cháy thật sự. Để sử dụng bình chữa cháy bột, trước hết hãy kéo chốt an toàn, và bóp cò. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn giữ vòi phun hướng về nguồn cháy, tiếp đó hãy quét nó từ bên này sang bên kia, bao phủ đám cháy. Trường hợp nếu bạn cần phải sử dụng bình chữa cháy bột trên một ngọn lửa điện, hãy chắc đó là sự lựa chọn cuối cùng của bạn. Khi ngọn lửa đã được dập tắt, hãy đợi một khoảng thời gian để chắc chắn rằng ngọn lửa sẽ không bùng phát trở lại.

Lưu ý về bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ

Bình chữa cháy bột nên được đặt ở một nơi riêng biệt để có thể dễ dàng nhận biết và sử dụng. Bạn có thể sử dụng các bản thông báo màu đỏ để đánh dấu chúng. Có một điều quan trọng là bạn phải chắc chắn rằng bình chữa của mình vẫn còn trong tình trạng tốt, có thể sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cần. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn kiểm tra chúng mỗi tháng một lần, và được bảo dưỡng hàng năm. Hãy mua một bình chữa cháy mới nên bình cũ của bạn không hoạt động như mong muốn, an toàn vẫn là trên hết.

Bình cứu hỏa giá rẻ

Luôn luôn trang bị một bình phòng cháy chữa cháy bột quanh nhà hoặc nơi làm việc, những nơi mà nguy cơ cháy tìm ẩn luôn hiện hữu. Vì các bình chữa hoạt động tốt trên các chất lỏng và chất khí, nên chúng có thể được đặt ở trong nhà bếp, nhà để xe, hoặc ở bất kỳ nơi khác, nơi một ngọn lửa phi điện là một mối nguy hiểm. Hãy cẩn thận khi sử dụng chúng, và luôn luôn tìm hiểu làm thế nào để sử dụng được bình trước tình trạng khẩn cấp. Hãy nhớ rằng bạn không bắt buộc phải chiến đấu với một đám cháy. Nếu bạn không chắc chắn về những gì đang làm, hãy sẵn sàng để rời khỏi.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO