08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Khái quát bình chữa cháy bột BC và ABC

Có một số loại bình chữa cháy bột khô phổ biến hiện nay, hay còn gọi là bình phòng cháy chữa cháy hóa chất khô, mang đầy bột và áp lực với nitơ.

Các loại bột là những hợp chất hóa học với công thức phản ứng với nhiệt từ đám cháy. Hiệu quả của việc áp dụng bột là để "hạ gục" những ngọn lửa, hơi nóng từ đó cũng làm cho bột phát triển, lan rộng và đông cứng lại để tạo ra một lớp rào cản giữa lửa và oxy trong không khí.

 

bình chữa cháy bột BC 2kg

 

Bình cháy cháy bột được mô tả thông thường bởi các lớp lửa chúng được thiết kế để kiểm soát.

 

Bình chữa cháy bột BC 2kg - Loại tiêu chuẩn của bình chữa cháy bột khô, được làm đầy với sodium bicarbonate hoặc kali cacbonat, được phát triển cho đám cháy chất lỏng (lớp B) liên quan đến cháy xăng dầu, dung môi dễ cháy... và lớp C cháy liên quan đến khí dễ cháy. Loại này thường bị thay thế bởi các bình chữa cháy bột ABC linh hoạt hơn. Giống như tất cả các bình chữa bột, sau khi sử dụng chúng để lại một dư lượng có thể gây thiệt hại cho thiết bị điện tử, thiết bị nhạy cảm.

 

Bình chữa cháy ABC 8kg - Đây là bình chữa cháy bột đa năng được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất. Như tên gọi, nó có thể được sử dụng trên lớp A (đốt chất rắn), B (cháy chất lỏng) và C (khí cháy). Chúng được làm đầy với loại bột mono-ammonium phosphate. Bột cũng để lại một dư lượng mà có thể gây ra thiệt hại cho các thiết bị điện. (Sử dụng bình chữa cháy CO2 cho điện).

 

bình chữa cháy bột abc 8kg

Mặc dù cực kỳ linh hoạt, nhưng bình chữa cháy bột ABC không phải là giải pháp cho tất cả các đám cháy.

Điều quan trọng là chúng không có hiệu quả trên lửa nấu nướng các chất béo như dầu, mỡ... Bình chữa hóa chất ướt là một khuyến cáo cụ thể cho rủi ro cháy này (lớp F) để sử dụng trong nhà bếp thương mại và các lĩnh vực chế biến thực phẩm. 

 

Tóm lại, bình chữa cháy bột cung cấp sự bảo vệ đáng kể so với một loạt các nguy cơ cháy nhưng cần cẩn thận để đảm bảo bạn chọn đúng loại cho mục đích của bạn và nhận thức được những hạn chế của chúng.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO