08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Chi tiết về bình phòng cháy chữa cháy bột

Giới thiệu về bình chữa cháy bột

Các bình chữa cháy bột khô là những thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Đây là loại bình chữa thường xuyên được đề nghị cho sử dụng trong nhà, văn phòng, nhà xưởng... Chúng được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người dùng trước hiểm họa của nhiều loại lửa.

Bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ

Loại bình chữa cháy này được biết đến với hai loại là ABC và BC. Rất dễ dàng để nhận ra một bình chữa cháy bột khô bởi những mã màu dễ nhận biết, chúng có màu đỏ với một bảng hướng dẫn màu xanh.

Bình chữa cháy bột và những điều cần lưu ý

Những ưu điểm là điều mà bình chữa cháy bột sở hữu rất nhiều, nhưng song song bên canh đó, bình chữa này vẫn có những mặt khuyết điểm của nó, chẳng hạn như khi sử dụng chúng trong một đám cháy, bột từ bình chữa có thể làm che khuất tầm nhìn của mọi người, việc này sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm một lốt thoát an toàn.Ngoài ra, bột cũng có thể gây ra một số vấn đề về hô hấp khi hít phải. Vì lý do này, chúng không được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn hoặc các khu vực với không gian khép kín...

Loại bình chữa cháy bột ABC là thiết bị chữa cháy đa năng, nó sử dụng loại bột có chứa amoni phosphate. Trong khi đó, bình chữa BC lại dùng kali bicarbonate hay còn được gọi là bột nở. Bột được ép ra dưới áp lực bởi khí nitơ thường. Có một loại bình chữa bột thứ ba được thiết kế cho lớp A và D (kim loại cháy). Loại bột được sử dụng cho bình chữa này chứa bột than chì, và chi những người được tào tạo chuyên nghiệp với có thể sử dụng được loại bình cứu hỏa này.

Bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ

Xem thêm về sản phẩm bình chữa cháy CO2 của chúng tôi

Một nhược điểm nữa của bột trong thực tế là nó vô cùng lộn xộn sau khi dập tắt xong các đám cháy, nhưng đó là một cái giá nhỏ có thể chấp nhận được để đảm bảo an toàn cho cuộc sống và tài sản của bạn. Sau đám cháy, bột nên được xoá sổ hoàn toàn sau bất kỳ đám cháy nào.

Một tác dụng phụ của bột nữa đó chính là ăn mòn kim loại mềm và cũng thu hút độ ẩm, vì vậy nếu sử dụng trên các sản phẩm điện chúng sẽ gây khá nhiều thiệt hại cho các thiết bị điện nhạy cảm. Điều này là do bột ammonium phosphate khô có thể có một phản ứng hóa học với nước và tạo thành axit phosphoric đó là một yếu tố có tính ăn mòn. Bạn chỉ nên sử dụng trên các thiết bị điện nhạy cảm nếu hoàn toàn không có lựa chọn nào khác để giải quyết những ngọn lửa hiện tại. Đây cũng là lý do tại sao bạn không thể sử dụng bình phòng cháy chữa cháy bột trên một chiếc máy bay.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO