08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Các loại bình chữa cháy bột hóa chất khô

Bình chữa cháy xách tay hóa chất khô là loại bình được sử dụng rộng rãi nhất trong tất cả các loại bình chữa. Bình chữa cháy bột khô gồm bột gồm các hạt rất nhỏ, thường là natri bicarbonate, kali bicarbonate, hoặc ammonium phosphate... dựa trên với cô lập Oxy trong không khí với các đám cháy và khả năng chống hút ẩm (đóng cứng) mà chúng được chọn làm nguyên liệu chữa cháy cho các loại bình cứu hỏa. Bình chữa cháy bột hóa chất khô có 3 loại cơ bản:

Bình chữa cháy bộ khô giá rẻ

1. Bình chữa cháy bột ABC (bình chữa cháy đa năng)

ABC hoặc hóa chất chữa cháy đa năng là bình chữa cháy thông dụng nhất trong các ứng dụng tại những khu dân cư và thương mại.

Loại bình chữa cháy bột ABC xách tay này có hiệu quả trên cả lớp A, B và C, chính vì thế mà nó thường được biết đến với tên gọi là bình chữa cháy đa năng. Các hóa chất khô là monoammonium phosphate. Bình cứu hỏa này hoạt động như sau: bột hóa học tách riêng đám cháy lớp A bằng cách nung chảy bột ở khoảng 170 độ C và lớp phủ bề mặt mà đám cháy mà nó được áp dụng. Đối với đám cháy lớp B, các hóa chấy bột phá vỡ các chuỗi phản ứng của chất lỏng hoặc khí dễ cháy và bóp nghẹt chúng. Bột sẽ không dẫn điện gây nguy hiểm cho người sử dụng bình chữa cháy xách tay, điều này làm cho nó an toàn để sử dụng trong vụ cháy lớpC.

2. Bình chữa cháy bột BC

Loại bình cứu hỏa xách tay này có hiệu quả trên lớp cháy B và C. Các hóa chất khô được sử dụng cho loại bình này là kali cacbonat hoặc natri bicarbonate. Bình chữa này không thể xử lý các đám cháy lớp A như bình chữa cháy đa năng, nhưng về cách hoạt động để xử lý lớp cháy B và C thì giống là bình chữa cháy ABC.

Bình phòng cháy chữa cháy bột khô giá rẻ

3. Bình chữa cháy bột K

Bình phòng cháy chữa cháy loại này được thiết kế để có thể ứng dụng với dầu, gas, hóa chất và các tiện ích công nghiệp. Một bình chữa cháy K xách tay có hiệu quả trên lớp cháy B và C. Các hóa chất khô được sử dụng bên trong loại bình này là sodium bicarbonate hoặc kali cacbonat.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO