08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ có nguy hiểm?

Bình chữa cháy bột giá rẻ thường được coi như là một thiết bị an toàn, vì vậy không có nhiều người suy nghĩ về những mối nguy hiểm tiềm năng mà nó nắm giữ. Bạn hãy nhớ rằng, bất cứ điều gì bạn đưa vào một ngôi nhà hoặc nơi làm việc, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thiết bị sử dụng. Trong khi bình chữa cháy bột không độc hại, nó không phải là hoàn toàn an toàn. Các hóa chất được nạp ở trong bình được coi là thích hợp cho việc sử dụng trong nhà, nhưng bạn nên thận trọng để tránh chạm vào hoặc hít phải quá nhiều bột.

Nguy hiểm từ bình chữa cháy bột giá rẻ

Nguy hiểm về bình chữa cháy bột giá rẻ?

Các dư lượng còn lại của bình chữa cháy giá rẻ cần phải được làm sạch sau khi dập tắt các đám cháy. Nhiều khu vực không cho phép phốt phát hoặc sunfat được tiếp xúc với nước. Do phần lớn các bình chữa cháy chứa amoni phosphate và / hoặc ammonium sulfate, bạn cần phải cẩn thận về việc làm sạch. Các hóa chất này có thể gây kích ứng da, vì vậy sử dụng găng tay và tránh hít phải bằng cách sử dụng một mặt nạ bụi. Bạn sẽ có thể chỉ đơn giản là quét hoặc dùng máy hút cặn và sau đó không quên kiểm tra lại bình chữa cháy, nạp sạc cho nó, hoặc mua một chiếc mới.

Nguy hiểm khi ăn phải bột của bình chữa cháy bột

Mặc dù là không độc hại, bạn không nên cố gắng ăn bột của bình chữa. Nếu bạn thích ăn một số loại bột này, nó có thể khiến cổ họng của bạn trở nên đau và đỏ, thậm chí có thể gây ra một số khó chịu dạ dày, nhưng điều này sẽ đòi hỏi khá nhiều bột. Bạn nên rửa sạch bất cứ món ăn hay thực phẩm đã được bị bột dính phải. Nó sẽ không làm tổn thương bạn với số lượng nhỏ và khá an toàn để xử lý được .

Nguy hiểm từ bình phòng cháy chữa cháy bột giá rẻ

Nguy hiểm khi hít phải bột của bình chữa cháy

Hít phải bột là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất với bình chữa cháy bột. Nó là rất dễ gây kích ứng màng nhầy và có thể gây khó khăn với đường thở nếu hít vào với số lượng đủ lớn. Thông thường, trong một tình huống cháy nhỏ, nơi bạn sẽ được sử dụng một trong các bình chữa thường thấy, sẽ không có đủ bụi để được hít vào. Tuy nhiên, nếu nó xảy ra, bạn nên đi đến bệnh viện. Bột của bình chữa cháy được thiết kế để ngăn Oxy tiếp xúc với lửa, sẽ rất tồi tệ nếu bạn hít loại bột này vào phổi.

Không phải tất cả các loại bình phòng cháy chữa cháy giá rẻ đều giống nhau. Chúng là thiết bị không độc hại và an toàn cho ngôi nhà hoặc xe của bạn, nhưng hãy nhớ rằng bột có thể gây khó chịu cho da và mắt. Tránh hít phải và chắc chắn ở lại đi từ ăn phải lượng của bột. Nếu bạn nghi ngờ về sự nguy hiểm, đi trước và điều khiển cuộc gọi độc địa phương của bạn hoặc ER. Họ có thể tư vấn cho bạn về những gì để làm trong bất kỳ tình huống nào.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO