08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Bình phòng cháy chữa cháy bột ABC

Ưu điểm bình chữa cháy bột ABC

Bình chữa cháy bột ABC là một bình chữa đa mục đích và là chất chống cháy có hiệu quả cao, chúng là một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bình cứu hỏa này cũng lý tưởng để sử dụng trong môi trường như kho, nhà máy và các khu vực khác... những nơi cần được cung cấp bởi sự hiệu quả và ứng dụng đa mục đích để đảm bảo những những thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

 

Bình chữa cháy bột ABC giá rẻ

Nhược điểm bình chữa cháy bột ABC

Loại bình chữa cháy này để lại một dư lượng bột khi mà chúng được sử dụng, các bột này được phun và phát tán khi trên xả trên một diện tích rộng và chúng có thể len vào mọi ngóc ngách, làm cho quá trình làm sạch các vụ hỏa hoạn khi sử dụng bình chữa cháy bột khó khăn hơn.

 

Bình chữa cháy bột khô ABC giá rẻ


Dư lượng bột có thể gây thiệt hại cho thiết bị điện tử nhạy cảm như bo mạch, máy tính, và máy móc sản xuất... Các phosphate amoni trong chất chống cháy có thể trải qua quá trình thủy phân để tạo thành axit phosphoric, chất này cực kỳ ăn mòn kim loại đen và hợp kim và cũng có thể tấn công một số chất dẻo, cao su và chất phủ. Mỗi hạt bột này đều có khả năng sẽ gây ra thiệt hại cho thiết bị và máy móc như vậy, và do đó mỗi hạt phải được loại bỏ trong quá trình làm sạch. Đây là điều không thể làm được trong thực tế, vì vậy việc sử dụng nó nên được tránh trong môi trường như vậy.

 

Ngoài ra, loại bột khô này cũng có thể gây ra các mối nguy hiểm khi tiếp xúc trong ba cách:

  • 1. Nó gây kích ứng khi tiếp xúc với da.
  • 2. Gây kích ứng và khó chịu khi tiếp xúc với mắt.
  • 3. Có thể gây ra thở khó chịu về đường hô hấp.

Đối với những lý do này, việc sử dụng bình chữa cháy bột khô nên tránh trong các môi trường mà có nguy cơ bột thải của nó sẽ tiếp xúc với mọi người. Chúng không nên được sử dụng trong văn phòng hoặc trong môi trường nhiễm bẩn nhạy cảm như khu vực chuẩn bị thức ăn hoặc phòng thí nghiệm...

Bình chữa cháy bột khô ABC và phương pháp chữa cháy

Bình phòng cháy chữa cháy bột ABC làm việc bằng cách nung chảy các hạt pha trộn giữa bột ammonium phosphate và bột ammonium sulphate trên một ngọn lửa để tạo thành một rào cản ngăn cách lửa tiếp xúc với oxy và ngăn ngừa tái đánh lửa.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO