08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Bình chữa cháy xách tay giá rẻ

Bình chữa cháy xách tay là một thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng để dập tắt hoặc kiểm soát các đám cháy nhỏ.

Bình chữa cháy loại này thường được yêu cầu và được sử dụng trong các tình huống khẩn cấp. Bình cứu hỏa không được khuyến khích để sử dụng với các đám cháy lớn. Chúng sẽ được sử dụng để ngăn chặn cháy và để kiểm soát các vụ cháy vừa mới được hình thành. Một bình chữa cháy xách tay thông thường bao gồm một nồi áp suất trụ cầm tay có chứa một tác nhân, có thể được thải ra để kiểm soát hay dập tắt một đám cháy. Nếu bạn không biết phải sử dụng một bình chữa cháy như thế nào, và không hiếu về tính năng của các bình chữa cháy thì tốt nhất là đừng sử dụng chúng. Các binh chữa cháy có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng nên không được sử dụng đúng cách. Nếu ngọn lửa không thể được kiểm soát bởi các bình chữa cháy, bạn nên được gọi cho sở cứu hỏa và thoát ra khỏi khu vực đó càng sớm càng tốt.

 

bình chữa cháy giá rẻ

 

Ở Úc, bình chữa cháy được yêu cầu trang bị trong tất cả các tòa nhà khác với nhà ở. Bình chữa cháy phải được bảo dưỡng và kiểm tra bởi một công ty dịch vụ bình chữa cháy với thời gian 6 tháng một lần. 

 

Bình chữa cháy được phân thành các bình chữa cầm tay và bánh xe đẩy. Bình chữa cầm tay nặng 0,5-14 kg và có thể dễ dàng xách bằng tay. Các đơn vị chữa cháy bánh xe đẩy thường có trọng lượng nặng 23kg trở lên. Những bình chữa cháy xe đẩy thường nhất được tìm thấy tại địa điểm xây dựng, đường băng sân bay, sân bay trực thăng, cũng như bến cảng và bến du thuyền.

Có 2 loại bình chữa cháy xách tay phổ biến trên thị trường hiện này: bình chữa cháy bột và bình chữa cháy CO2

Bình chữa cháy bột

Bình chữa cháy hóa chất khô thường được gọi là bình chữa đa năng vì nó có thể được sử dụng trên các lớp A, B và E cháy. Chúng có rất nhiều loại và kích cỡ tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Cảnh báo: khi sử dụng trong nhà, các hóa chất bột bình chữa cháy khô có thể che khuất tầm nhìn hoặc hư hỏng hàng hóa, máy móc. Nó cũng rất lộn xộn.

 

bình chữa cháy bột giá rẻ

 

Bình chữa cháy CO2

Là loại bình chữa cháy được phân biệt bởi một bảng hướng dẫn màu đen được in xung quanh đỉnh của hình trụ. Bình chữa cháy CO2 thải ra khí CO2, đây là loại khí không dẫn điện và không ăn mòn và được sử dụng để làm giảm lượng ôxy sẵn có vào trong ngọn lửa. Co2 là loại khí được chiết xuất từ khí quyển và được lưu trữ ở áp suất cao ở trạng thái lỏng bên trong các bình chữa. Những loại bình cứu hỏa CO2 là lý tưởng để sử dụng cho các vụ cháy liên quan đến các thiết bị điện.

 

bình chữa cháy co2 giá rẻ

 

Quý khách có nhu cầu trang bị và lắp đặt các loại bình chữa cháy bột và bình chữa cháy CO2 vui lòng liên hệ chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO