08.38 12 17 19
090 23 24 838
7 ngày trong tuần từ 8h - 17h30

Hỗ trợ trực tuyến

  • Sale 1 (08) 38 12 17 19
  • Sale 2 090 247 00 70
  • Sale 3 090 23 24 838
  • Sale 4 0906 308 380

Tìm kiếm sản phẩm

Bình chữa cháy bột khô làm việc thế nào?

Bình chữa cháy bột khô hoat động như thể nào?

Liên quan đến việc sử dụng bình chữa cháy bột - Nếu bạn hỏi bất kỳ nhân viên cứu hỏa về những gì cần để tạo ra một ngọn lửa, bạn sẽ biết rằng sẽ phải có ba điều. Đầu tiên, bạn cần một loại nhiên liệu. Bạn cần một số loại chất dễ cháy có thể là rắn, lỏng hoặc khí. Tiếp theo, bạn cần Oxy để phản ứng với các nhiên liệu, và cuối cùng bạn cần đó là nhiệt. Phải có đủ nhiệt độ để nhiên liệu đạt được điểm cháy của nó. Nếu có giấy trên bàn của bạn ngay bây giờ, đó là một loại nhiên liệu và được bao quanh bởi ôxy, nhưng nó không cháy, trừ khi bạn làm cho nó đủ nóng.

 

Sử dụng bình chữa cháy bột giá rẻ

 

Nếu bạn muốn dập tắt một đám cháy, bạn cần phải loại bỏ một trong ba yếu tố trên.

 

Khi bạn xem các nhân viên cứu hỏa chiến đấu với một đám cháy rừng, họ thường cố gắng để loại bỏ nhiên liệu hoặc là nhiệt. Hoặc là họ đổ nước vào ngọn lửa để làm giảm nhiệt độ, hoặc họ cố gắng để san bằng các dải đất trống để loại bỏ nhiên liệu. 

Một bình chữa cháy CO2 hoạt động bằng cách loại bỏ Oxy và thay thế nó bằng Carbon Dioxide. Bạn có thể làm điều này với bất kỳ một loại khí tương tự ví dụ nhu là nitơ, nhưng Carbon Dioxide là ít tốn kém hơn, và rất dễ dàng để lưu trữ.

 

Bình chữa cháy bột giá rẻ

 

Một cách khác để cắt oxy là để ném một cái chăn ướt trên lửa. Bao phủ đám cháy với bụi bẩn hoặc cát là điều tương tự như một tấm chăn. Có thể bạn đã nghe nói rằng dập tắt một cái chảo lửa bằng cách ném baking soda hoặc muối vào nó. Việc này cũng tương tự như là bạn ném cát vào lửa vậy, nhưng hầu hết mọi người có nhiều muối trong nhà bếp của họ hơn là cát. Baking soda cũng phóng Carbon Dioxide khi nó nóng lên, vì vậy nó thậm chí còn hiệu quả hơn cả cát và muối.

Một bình chữa cháy bột khô cơ bản hoạt động bằng cách ném baking soda vào một ngọn lửa.

Bình chữa cháy hóa chất khô xịt một loại bột rất mịn gần như giống hệt với baking soda vào các nguyên liệu cháy để dập lửa. Đây là loại bình chữa cháy phổ biến nhất trong nhà hiện nay. Bình chữa này có thể xử lý tất cả ba loại cháy mà bạn sẽ tìm thấy trong một nhà bếp hoặc nhà xưởng, chất rắn dễ cháy như gỗ hoặc giấy, chất lỏng dễ cháy như xăng hay dầu mỡ, và cháy điện.

Sản phẩm khuyến mãi

Khách hàng

Đối tác

thiết kế web chuân SEO